Saturday 3 May 2008

Katahimikan

Connecting…

Connected.

Disconnected.

Connecting…

Connected.

Disconnected.

Paulit-ulit ngayong umaga. Tapos panay ang kaltas ng STC sa aking account at kung minsan naman ay nagbabalik naman ng sukli.

Ano kayang meron ngayong umaga?? Hanggang kay Lyzius palang ang nabibisita ko, eh napuputol na ang koneksyon ko. May balāt kaya sa pwet ‘tong si Lyzius? Ayaw ko nang pag-usapan yan.. he he he.

Connect ko ulit.

Connecting…

Connected.

Disconnected.

Wala talaga… hanggang sa…

Tiiittt..tiiittt!

Message.

Sender No.: 11186

Message:

Dear Customer: You have consumed your entire JawalNet Bundle.

Kaya naman pala eh! Kelangan ko na palang mag-renew ng aking subscription. Buti nalang at nakapagpa-attendance na ako. At sigurado sa araw na ito ay wala ako sa listahan ng maiingay kasi mananahimik muna ako ngayon hanggang mamayang hapon.

Hanggang sa muli mga bata… magpapakabait!

No comments: