Thursday, 3 April 2008

Whattanem 2

Walang kadala-dala at eto na naman ang pagbabalik ng Whttanem. Hindi na ito mga billboards, sa mga dyaryo ko na ito nakuha. Hindi ko lang alam kung sino ang nagpro-proof-read ng mga dyaryo nila dito, or kung anong paliwanag meron ang editor-in-chief kung bakit ganito ang naimprenta sa dyaryo. Hindi ko na papangalanan ang dyaryo at baka ako ay maikulong. Take note, nakakulong pa rin ang isang blogger dito sa Saudi – Saudi Blogger ‘yon ha. Sa classified ads section nga pala ng dyaryo ‘to.

Exhibit A
Dental Clinic siguro ‘to.







Exhibit B
Abult Bronchial Asthma Course? Pinilit kong saliksikin ang salitang “ABULT”, kasi nga baka naman medical term ‘to, o isang uri ng Bronchial Asthma pero wala akong nakita. Adult siguro to.


Exhibit C
Interational Removal. Hindi lang maliwanag sa aking kung anong serbisyo ang ino-offer nito. Tunkol kaya ito sa paglilipat o para sa mga naguguluhan sa pag-iisip at gusto muling magbalik sa tamang pag-iisip – rational thinking ba. Para bang removal of irrational thoughts.


Exhibit D
xxxxxxxxx@hotmal.com. Sana naman makarating ang mga e-mail sa address na ‘to.

Sabi ko nga sa bosing ko noong pinatawag ako tungkol doon sa naunang Whattanem!!! entry ko, “wala akong ibang intensyon, malibang maitama ang mali”.

1 comment:

Grogal said...

SECURITY CENTER: See Please Here